Giá thuê căn 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Giá thuê căn 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park rẻ nhất hiện nay và khách hàng có thể lựa chọn gói thuê có nội thất đầy đủ (full nội thất) hay là nội thất cơ bản (theo bàn giao ban đầu của Chủ đầu tư Vinhomes). Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park được chúng tôi đảm bảo mức giá tốt nhất hiện nay để cho khách hàng có thể tiếp cận với nguồn căn hộ cho thuê tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và đồng thời có được thời gian vui vẻ nhất tại Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

Thiết kế căn hộ 1 Phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Căn hộ 1 phòng ngủ là loại hình căn hộ phổ biến hàng đầu tại Dự án. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ trên 30m2 đến hơn 40m2 và có các phòng và phân khu chức năng như sau:

  • Phòng khách và khu vực bếp ăn
  • Phòng vệ sinh: số lượng 01
  • Phòng ngủ: số lượng 01
  • Ban công (lô gia): số lượng 01

Ngoài ra một số căn 1 phòng ngủ có thêm không gian +1 giúp khách hàng có thể bố trí thêm giường phụ hoặc có thể là không gian đọc sách hay không gian làm việc cho người lớn hoặc không gian học tập cho trẻ nhỏ. Do đó giá thuê căn hộ 1 Phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng phụ thuộc vào loại hình căn hộ 1 phòng ngủ ngày có không gian + 1 hay không có. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của bản thân mà khách hàng cũng có thể lựa chọn căn 1 phòng ngủ đơn thuần hay là căn 1 phòng ngủ có không gian + 1. Do vậy nên trước khi thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park thì quý khách hàng cần nắm bắt trước nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

Giá thuê căn 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Căn 1 Phòng ngủ Vinhomes Ocean Park phù hợp cho những ai?

Mỗi một loại hình căn hộ phù hợp với một số đối tượng khách hàng nhất định. Do có số lượng phòng ngủ chỉ là 01 nên căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park phù hợp với:

  • Khách hàng độc thân
  • Gia đình trẻ mới cưới chưa có nhu cầu số phòng nhiều
  • Người lớn tuổi nhu cầu phòng ngủ chỉ cần 01 là đủ
  • Chuyên gia trong nước hoặc nước ngoài làm việc gần Vinhomes Ocean Park

Và tất nhiên giá thuê căn 1 Phòng ngủ Vinhomes Ocean Park là như nhau với tất cả các khách hàng, không phân biệt khách hàng trẻ tuổi, khách hàng lớn tuổi hay là chuyên gia nước ngoài.

Giá thuê căn 1 Phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Như đã nói ở trên, chúng tôi cam kết mang lại mức giá thuê tốt nhất trên thị trường hiện nay. Giá thuê này phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Hướng căn hộ (không nhiều)
  • Tầng căn hộ (không nhiều)
  • Toà căn hộ (phân khúc Sapphire hay Ruby)
  • Nội thất cơ bản hay đầy đủ

Theo đó giá thuê căn 1 Phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:

  • Nội thất đầy đủ (full nội thất): 4,5 triệu – 5,0 triệu
  • Nội thất cơ bản: 4 triệu

Liên hệ hotline để biết giá thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và xem trực tiếp căn hộ: 0976.143.111

Giá thuê căn 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Lý do nên ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Căn hộ Vinhomes Ocean Park nằm trong thiết kế nội khu bài bản

Nắm bắt được sự phần lớn trong mong muốn hằng ngày của những người sở hữu bất động sản vinhomes, chủ đầu tư Vinhomes đã cho thi công loạt tiện ích cao cấp và thượng lưu ngay tại dự án. Thay vì được đặt ngẫu nhiên xuyên suốt khu đô thị, chuỗi tiện ích được quy hoạch rất khoa học, dễ dàng tiếp cận bởi mọi những người sở hữu bất động sản vinhomes. Đúng và tiêu chí “một bước chân, ngàn tiện ích”, người dân không cần phải đi đâu xa bởi ngay dưới toà căn nhà Vinhomes Ocean Park là khối nhà phố phần lớn loại mặt hàng, là biển xanh cát trắng thơ mộng, là bệnh viện, trường học, tâm điểm thương mại năng động, sầm uất.

Tiện ích lôi cuốn mà Vinhomes Ocean Park cung cấp

Hơn nữa, nhằm tối ưu hoá di chuyển cho người dân trong nội khu, các tuyến xe buýt điện đầu tiên đã đi vào hoạt động, chuyên chở cư dân hàng ngày. Không chỉ chạy riêng trong khu đô thị, hệ thống xe buýt điện này sẽ xuất hiện ở khắp Hà Nội, kiến tạo một mạng lưới giao thông vừa thuận tiện, vừa thân thiện môi trường cho các cư dân Thành phố biển hồ. Cư dân căn hộ Vinhomes Ocean Park là các người đầu tiên sở hữu tiện ích VinBus. Bên cạnh đó, Vinhomes còn triển khai Siêu quần thể Đô thị biển hơn 1000 ha gồm có Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire với quy mô hơn 460ha và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown 296ha tạo nên những thành phố đáng sống nhất phía Đông Hà Nội.

Căn hộ Vinhomes Ocean Park với hệ thống tiện ích hiện đại

Với hệ thống tiện ích được trang bị theo mô hình “đô thị 15 phút”, mọi mong muốn hằng ngày của người dân sinh sống tại đại đô thị đều được đáp ứng ngay trong khuôn viên. Hệ sinh thái toàn diện “Ngũ trụ kim cương” gồm có Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VinMec, Trường học liên cấp VinSchool, Đại học VinUni,…

DMCA.com Protection Status